แกรนเดอร์ กิฟฟารีน สวยครบสูตร เส้นผมจรดปลายเท้า

แกรนดอร์กิฟฟารีน,อาหารเสริมความงามกิฟฟารีน,ผิวสวยกิฟฟารีน,สนหางม้า,คอลลาเจน,สารสกัดเมล็ดองุ่น,ผมสวย,สารต้านอนุมูลอิสระ,ชลอวัย

แกรนเดอร์ กิฟฟารีน สวยครบสูตร เส้นผมจรดปลายเท้า

 

แกรนเดอร์ กิฟฟารีน เป็นอาหารเสริมเพื่อความงดงาม ความงามจะประกอบไปด้วยรูปร่างที่ดีและผิวพรรณที่ดี การดูแลสุขภาพเพื่อให้มีผิวพรรณที่ดีนั้น ทำได้ทั้งการดูแลจากภายในและภายนอก การดูแลจากภายนอกนั้น สามารถทำได้โดยด้วยการดูแลผิวให้สะอาด

 

การให้ความชุ่มชื้นด้วยโลชั่นหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ การป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยโลชั่นหรือครีมกันแดด ส่วนการดูแลให้ผิวสวยจากภายในนั้น สามารถทำได้โดยการพักผ่อนให้พอเพียง การทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง สบาย ไม่เครียด การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอการไม่สูบบุหรี่ หรือดื่มแอลกอฮอล์ และการได้

มีปัจจัยหลายๆประการที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวของเราได้ ทั้งปัจจัยจากภายนอก อันได้แก่สิ่งแวดล้อม แสงแดด มลภาวะต่างๆ และปัจจัยจากภายในคือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ความเครียด การขาดการออกกำลังกาย การสูบบุหรี่การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และที่สำคัญคือการเสื่อมสภาพของเซลล์ที่เกิดขึ้นจากอนุมูลอิสระ (Free radicals) ในร่างกาย

อนุมูลอิสระสามารถได้รับจากมลภาวะภายนอกและยังเป็นสิ่งที่เซลล์ในร่างกายของเราสามารถสร้างขึ้นได้เองตลอดเวลาเสมือนเป็นของเสียอย่างหนึ่งของเซลล์ร่างกายเมื่อเกิดขึ้นโดยตัวมันเองจะไปทำให้เซลล์ของเราเสื่อมสภาพเร็วขึ้นร่างกายต้องใช้สารต้านอนุมูลอิสระทำลายทิ้งไปอยู่ตลอดเวลาเช่นกันเป็นที่ยอมรับทางการแพทย์ว่าอนุมูลอิสระเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่งที่ทำให้เกิดความเสื่อมของทุกเซลล์และทั้งร่างกายเป็นสาเหตุหนึ่งของความแก่ชรา และโรคภัยไข้เจ็บจำนวนมา เช่นโรคเส้นเลือดตีบตัน โรคหัวใจขาดเลือด และโรคมะเร็ง ทางด้านผิวพรรณปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ให้สารอาหารซึ่งสามารถซ่อมแซมและบำรุงโครงสร้างผิวมากมายหลายชนิดทั้งที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและสารสำคัญอื่นๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้

 

แกรนดอร์กิฟฟารีน,อาหารเสริมความงามกิฟฟารีน,ผิวสวยกิฟฟารีน,สนหางม้า,คอลลาเจน,สารสกัดเมล็ดองุ่น,ผมสวย,สารต้านอนุมูลอิสระ,ชลอวัย

 

1. สารสกัดจากทับทิม ในตำราแพทย์โบราณเปอร์เซียกล่าวไว้ว่าทับทิมทำให้ผิวหน้าสวยปรับปรุงระบบการฟอกและหมุนเวียนโลหิต ฯลฯสารสกัดจากทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระ มีผลยับยั้งเซลล์มะเร็งเต้านมได้ช่วยในเรื่องลดการสะสมไขมันในผนังเส้นเลือดบำรุงตับ(อ้างอิงที่ 1-4)

2. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดหนึ่งของโลกและยังมีคุณสมบัติเฉพาะตัวช่วยออกฤทธิ์ปกป้องและลดความเสื่อมสภาพผิวช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายในและป้องกันการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระนอกจากนี้ยังมีผลดีต่อโรคหัวใจขาดเลือดสารสกัดจากเมล็ดองุ่นยังมีงานวิจัยว่ามีผลดีช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งหลายชนิด (อ้างอิงที่ 5,6)

3. มิกซ์เบอร์รี่คือเบอร์รี่รวมหลายๆ ชนิด เช่น Bilberry, strawberry, Raspberry โดยเฉพาะBilberry มีสารในกลุ่มแอนโธซัยยานิน (Anthocyanins) คล้ายกับสารสกัดองุ่นเช่นกัน คือ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระชะลอความเสื่อมของเซลล์มีงายวิจัยว่าสารจากเบอร์รี่ช่วยบำรุงการทำงานของเซลล์สมองและมีฤทธิ์ต้านการเจริญผิดปกติของเส้นเลือดฝอย (Anti Angiogenic) ซึ่งมีผลดีต่อการลดความเสี่ยงของการเกิดเส้นเลือดขอดและลดการเจริญของมะเร็งบางชนิด นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยจำนวนหนึ่งที่บอกว่าอาจมีผลบำรุงจอตาอีกด้วย (อ้างอิงที่ 7,8)

4. โคเอนไซม์ คิวเทนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อเสียงและมีงานวิจัยตลอดจนมีการทำเป็นอาหารเสริมทั่วโลก CoQ10 ออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเส้นเลือดตีบตัน (Atherosclerotic) ด้วยกลไกการยับยั้งออกซิเดชั่นของไขมันในเลือดชนิดแอลดีแอล(ส่วนมากเป็นโคเรสเตอรอล)นอกจากนี้ยังถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ชะลอการแก่ก่อนวัย (Anti-aging) และยังมีประโยชน์ในผู้ป่วยโรคหัวใจและเบาหวานอีกด้วย (อ้างอิงที่ 9,10)

5. วิตามินอี เป็นสาร Antioxidant ป้องกันการแตกสลายของเยื่อหุ้มเซลล์ทำให้เม็ดเลือดแดงไม่แตกง่าย และจำเป็นต่อการเจริญและพัฒนาต่อเซลล์ประสาท(อ้างอิงที่ 11 ) วิตามินอียังทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้นนุ่มนวล

 

แกรนดอร์กิฟฟารีน,อาหารเสริมความงามกิฟฟารีน,ผิวสวยกิฟฟารีน,สนหางม้า,คอลลาเจน,สารสกัดเมล็ดองุ่น,ผมสวย,สารต้านอนุมูลอิสระ,ชลอวัย

 

6. โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง เป็นแหล่งของคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังให้ผิวหนังมีความตึงตัวกระชับ นอกจากนี้ถั่วเหลืองยังมีสารจีเนสทีนซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฮอร์โมนจากพืช บำรุงผิวพรรณและยังมีประโยชน์ในโรคหัวใจโรคกระดูกบาง ลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งหลายชนิด (อ้างอิงที่ 12-15)

7. แครอท ในแครอทมีสาระสำคัญคือเบต้าแคโรทีนซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant เบต้าแคโรทีนจะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอในร่างกายในกรณีที่ร่างกายขาดวิตามิน เอซึ่งจะช่วยในการป้องกันโรคตาฟางและยังช่วยบำรุงผิวหนังอีกด้วย (อ้างอิงที่11)

8. ใยอาหาร ช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายลดการสะสมของเสียและสารเป็นพิษในร่างกาย (อ้างอิงที่ 11)

9. คอลลาเจน (Collagen) อุดมไปด้วยกรดอะมิโนชนิดพิเศษ 3 ชนิดคือ โพรลีน (Proline) ไฮดรอก ซีโพรลีน (Hydroxyproline) และไกลซีน (Glycine) ในปริมาณสูงมาก ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย คอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักของผิว มีบทบาทในการช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยอันเนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น

 

 

แกรนเดอร์

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล : โปรตีนคอลลาเจนจากปลาทะเล 200 มก. ซิงก์อะมิโนเอซีดคีเลตเลต 20% ให้สังกะสี 7.5 มก. สารสกัดจากสนหางม้า 35 มก. วิตามินซี 30 มก. โพลีฟีเนอล 17.5 มก. กรดอัลฟาไลโปอิค 25 มก. สารสกัดจากถั่วเหลือง 24.9 มก. เบต้ากลูแคน 6 มก. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 10 มก. วิตามินอี 3.75 หน่วยสากล สารสกัดจากบิลเบอรี่ 5 มก. แอล – กลูตาไทโอน 5 มก. ไลโคพีน 0.5 มก. โคเอนไซม์คิวเทน (Co-QIO) 5 มก. ซีลีเนียม 35 มคก. วิตามินบี 2 0.85 มก. วิตามินบี 1 0.75 มก.

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร 
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
รหัสสินค้า 41004
ปริมาณสุทธิ : 60 แคปซูล
ราคาสินค้า 1,400 บาท

 

สนใจสมัครตัวแทนหรือสั่งซื้อ ติดต่อ id : @clubgiff / T.083-462 5537

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : Giffarine Club
Email : imkanokwan1980@gmail.com
โทร. 083-4625537 /Line id : @clubgiff

Facebook Comments