เลปติโก กิฟฟารีน Leptigo Plus M ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม สารสกัดทับทิม และผงมะม่วง

เลปติโก พลัสเอ็มกิฟฟารีน,ฮอร์โมนเลปติโกกิฟฟารีน,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ผงมะม่วงกิฟฟารีน,ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม,สารเลปติน,สารCRP

เลปติโก กิฟฟารีน Leptigo Plus M อิ่มเร็ว ดูแลรูปร่าง หุ่นดี ผอมเพรียว

 

เลปติโก กิฟฟารีน Leptigo Plus M ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม สารสกัดทับทิม และผงมะม่วง เป็นอาหารเสริมช่วยควบคุมการกิน เพราะการทานอาหาร ผลไม้ ขนม หรือเครื่องดื่มมากเกินความต้องการของร่างกายในแต่ละมื้อในแต่ละวัน เป็นประจำ จะทำให้ร่างกายเปลี่ยนอาหารส่วนเกินเหล่านี้ไปเป็นไขมันเก็บสะสมไว้ในส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นขา คอ แก้ม ทีละเล็ก ทีละน้อย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความอ้วนนั่นเอง

 

ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม สารสกัดทับทิม และผงมะม่วงในการดูแลรูปร่าง

นักวิทยาศาสตร์ทางด้านอาหาร นักโภชนาการ จึงได้มีการศึกษาค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับพฤติกรรมการรับประทานอาหารกับความรู้สึกอิ่ม ค้นพบว่า เมื่อได้รับอาหาร ผลไม้ ขนม หรือเครื่องดื่มเพียงพอต่อความต้องการที่จะใช้พลังงานจากอาหารนั้นๆ เซลล์ไขมันในร่างกายจะมีการสร้างสารที่มีชื่อว่า เลปติน ขึ้น โดยสารดังกล่าวจะเข้าสู่กระแสเลือด เพื่อเดินทางไปสู่สมองในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกอิ่ม และจะไปกระตุ้นให้สมองสั่งการให้หยุดรับประทานอาหาร เพราะอาหารที่รับประทานเข้าไปมีความเพียงพอต่อความต้องการแล้ว โดยแสดงออกมาให้รู้คือความอิ่ม (อิ่มแล้ว) (อ้างอิง 1,3)

 

เลปติโก พลัสเอ็มกิฟฟารีน,ฮอร์โมนเลปติโกกิฟฟารีน,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ผงมะม่วงกิฟฟารีน,ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม,สารเลปติน,สารCRP

 

นอกจากนี้ นักวิทยาศาสตร์ทางด้านอาหาร นักโภชนาการ ยังพบว่า LDL (low-density lipoprotein) หรือเป็นที่รู้จักกันว่าคือ ไขมันเลว ได้สร้างสารที่ชื่อว่า CRP ( C-reactive protein ) ออกมาเพื่อไปจับและทำลาย สารเลปติน ที่กำลังจะเดินทางเข้าสู่สมอง ทำให้กระบวนการอิ่มไม่เกิดขึ้น เราจึงยังรับประทานอาหาร ผลไม้ ขนม หรือเครื่องดื่มเข้าไปอย่างเกินความจำเป็นในทุกๆมื้ออาหาร ซึ่งจะส่งผลให้เกิดภาวะอ้วนหรือน้ำหนักเกินเกิดขึ้นในเวลารวดเร็ว

เมื่อนักวิทยาศาสตร์ทางด้านอาหาร นักโภชนาการ เข้าใจกลไกของการรับประทานอาหารแบบไม่รู้จักอิ่ม อย่างชัดเจน จึงได้ศึกษาวิจัยค้นคว้าต่อไปว่า หากสามารถจับหรือจัดการกับสาร CRP ( C-reactive protein ) ได้ก็จะทำให้ สารเลปติน สามารถเดินทางเข้าสู่สมองได้อย่างเป็นอิสระ และจะทำให้สมองสั่งการให้รู้สึกอิ่มหรือยุติการรับประทานอาหารส่วนเกินได้ทันที(อ้างอิง 2,3)

ในปัจจุบัน ได้มีการศึกษาวิจัยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการให้รู้สึกอิ่มดังกล่าวได้อย่างปลอดภัยและเห็นผลชัดเจน โดยพบว่า สารสำคัญในเมล็ดกัวร์ (พืชชนิดหนึ่งที่เติบโตได้ดีในประเทศอินเดียและปากีสถาน) ที่เรียกว่า ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม จะสามารถไปจับกับสาร CRP ( C-reactive protein ) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก่อนที่สารCRP ( C-reactive protein ) นี้ จะไปจับกับสารเลปติน จึงทำให้สารเลปตินเป็นอิสระ สามารถไปกระตุ้นกระบวนการอิ่มให้เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังพบว่าสารสกัดจากทับทิม ยังช่วยลดอนุมูลอิสระในร่างกายอันเป็นสาเหตุของการสร้างสาร CRP ( C-reactive protein ) ได้อีกด้วย (อ้างอิง 4,5,6,7)

จากงานวิจัยที่จัดขึ้นภายใต้การรับรองความปลอดภัยจากสมาคมแพทย์โรคหัวใจ แห่งสหรัฐอเมริกาด้านโภชนาการ (American Heart Association) ทดลองกับอาสาสมัคร 92 คน ที่เป็นโรคอ้วน ให้รับประทานไฮโดรไลซ์กัวร์กัม และสารสกัดทับทิม ปริมาณทั้งหมด 300 มิลลิกรัม วันละ 2 ครั้งก่อนอาหารครึ่งชั่วโมง ผลปรากฏว่า เมื่ออาสาสมัครรับประทานอาหารตามพฤติกรรมปกติที่เคยเป็นมา จะรับประทานอาหารได้ในปริมาณที่ไม่มากเหมือนเช่นเคย โดยไม่มีอาการข้างเคียง เช่นกระวนกระวาย นอนไม่หลับ ปวดศีรษะ หัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ปากแห้ง หงุดหงิด และเห็นภาพหลอน (อ้างอิง 1)

อีกทั้งยังมีงานวิจัยเกี่ยวกับการรับประทาน ผงมะม่วง หรือ มะม่วงแอฟริกัน (African Mango) มีชื่อทางพฤกษศาสตร์ว่า Irvingia gabonesis เป็นมะม่วงป่าที่มีถิ่นกำเนิดในแอฟริกาตะวันตก พบว่า มีคุณสมบัติในลดการสะสมไขมันในร่างกาย ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยเพิ่มระดับ HDL และยังมีคุณสมบัติช่วยในการเผาผลาญไขมันได้ดีจะช่วยส่งเสริมการทำงานของเลปติน ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อีกด้วย (อ้างอิงที่ 8,9,10)

 

เลปติโก พลัสเอ็มกิฟฟารีน,ฮอร์โมนเลปติโกกิฟฟารีน,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ผงมะม่วงกิฟฟารีน,ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม,สารเลปติน,สารCRP

 

ประโยชน์ของไฮโดรไลซ์กัวร์กัม สารสกัดทับทิม และผงมะม่วง

1. ทำให้ร่างกายรู้สึกอิ่ม มีส่วนช่วยในการควบคุมปริมาณอาหารในแต่ละวัน
2. ช่วยส่งเสริมการทำงานของสารเลปติน ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
3. ช่วยควบคุมน้ำหนักและกระชับสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การรับรองความปลอดภัยจากสมาคมแพทย์โรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกาด้านโภชนาการที่เป็นสากล (American Heart Association)
4. มีส่วนช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และลดการสะสมไขมันในเนื้อเยื่อต่างๆ
5. ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ในเลือด และโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด
6. อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ ในร่างกาย
7. ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย
8. ช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

 

เอกสารอ้างอิง :

1. The use of Lepticore® in reducing fat gain and managing weight loss in patients with metabolic syndrome. Lipids in Health and Disease 2010 9:20.
2. Mahadik, S.R, Deo, S.S., Mehtalia, S.D. Association of adiposity, inflammation and atherosclerosis: the role of adipocytokines and crp in asianindian subjects. metabsyndrrelatdisord. 2008, 6:121-128.
3. Roger, H., Unger, Zhou, Y.T. and Orci, L. Regulation of fatty acid homeostasis in cells: Novel role of leptin. Proc. Natl. Acad. Sci. 1999, 96: 2327–2332
4. Sabelli H, Fink P, Fawcett J, Tom C: Sustained antidepressant effect of PEA replacement. J Neuropsychiatry Clin Neurosci 1996, 8:168-171.
5. Sabelli HC, Javaid JI: Phenylethylamine modulation of affect: therapeutic and diagnostic implications.
J Neuropsychiatry ClinNeurosci 1995, 7:6-14

 

 

เลปติโก พลัสเอ็มกิฟฟารีน,ฮอร์โมนเลปติโกกิฟฟารีน,อาหารเสริมลดน้ำหนักกิฟฟารีน,ผงมะม่วงกิฟฟารีน,ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม,สารเลปติน,สารCRP

 

เลปติโก พลัส เอ็ม
ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณ 1 แคปซูล :
-เลปติคอร์ 300.00 มก.
-ไฮโดรไลซ์กัวร์กัม 240.00 มก.
-ไมโครคริสตัลลีนเซลลูโลส 47.16 มก.
-สารสกัดจากทับทิม 6.90 มก.
-ซิลิคอนไดออกไซด์ 5.94 มก.
-ผงมะม่วง 40.00 มก.

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
วิธีใช้ :รับประทาน 1 แคปซูล ก่อนอาหารกลางวันและเย็น
รหัสสินค้า 41713
ปริมาณสุทธิ : 30 แคปซูล
ราคาสินค้า 780 บาท

 

สนใจสมัครตัวแทนหรือสั่งซื้อ ติดต่อ id : @clubgiff / T.083-462 5537

สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Fanpage : Giffarine Club
Email : imkanokwan1980@gmail.com
โทร. 083-4625537 /Line id : @clubgiff

Facebook Comments